Khám phá Tea Resort - địa điểm hot nhất trong tập 3 “Vietnam Why Not”

Chủ Nhật, 13/12/2020 00:00
Sau tập 3 VIETNAM WHY NOT với chủ đề “Báu vật Việt Nam”, Tea Resort trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Theo chân chúng tôi khám phá vùng đất “báu vật” này nhé!

Đồng hành cùng các nàng hậu qua những thử thách đầy kịch tính, Tea Resort được khán giả nhớ đến với không gian xanh mát đậm chất Cao Nguyên. Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, Tea Resort ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. 

Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc - Điểm sáng mới của du lịch Lâm Đồng, Tea Resort được ưu ái gọi với cái tên “Viên ngọc xanh của cao nguyên”. Nép mình bên những đồi trà xanh mướt trải dài, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngắm vẻ đẹp mộc mạc chất phát của phố núi Bảo Lộc và tận hưởng những giây phút bình yên thư giãn bên bạn bè và người thân.  

Khu vực thác nước nhân tạo tuyệt đẹp thường thu hút rất nhiều du khách đến vui chơi và thư giãn.

Đến với Tea Resort, bạn không chỉ được hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng mà còn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho một chuyến du lịch trọn vẹn.

Là mô hình du lịch xanh nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, Tea Resort được biết đến là khu bùn khoáng bậc nhất Nam Tây Nguyên với các dịch vụ đẳng cấp như: Tắm bùn, tắm khoáng nóng, ngâm dược liệu kết hợp các liệu trình Spa chuyên sâu giúp bạn thanh lọc cả cơ thể và tinh thần, mang lại sự cân bằng cả thể lực, trí lực và tâm lực. 

Nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp như: tắm bùn khoáng nóng, ngâm dược liệu, ôn tuyền thủy liệu pháp hay thư giãn bằng liệu trình spa... giúp tăng thêm nguồn sinh lực cho cơ thể.

Điểm nổi bật của Tea Resort phải kể đến ngôi làng gỗ với phong cách Bắc Âu. Đó là những ngôi nhà gỗ mộc mạc ấm cúng, mang lại cho bạn cảm giác bình yên trọn vẹn giữa thành phố trà Bảo Lộc.  

Đã đến Tea Resort, đừng quên ghé khu trà đạo thưởng thức một tách trà nóng để tâm hồn tĩnh lại, lắng nghe thanh âm của cuộc sống. 

Du khách có thể tìm hiểu và thưởng thức nghệ thuật trà đạo qua bàn tay pha chế của các nhân viên giữa không gian nhà rường gỗ dân dã

Ví Bảo Lộc là vùng đất “Báu vật” mới của Việt Nam thì Tea Resort chính là một nguồn năng lượng mới thanh lọc cơ thể và tâm hồn, khơi nguồn cảm hứng sau những chuỗi ngày bộn bề của cuộc sống. Nếu còn băn khoăn cho kỳ nghỉ sắp tới của mình thì Tea Resort chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình đấy! 

Tea Resort - Số 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Thành phố Bảo Lộc

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau