Các điểm 'sống ảo' phía Nam Phú Quốc

Thứ Năm, 26/11/2020 10:00
Phía Nam Phú Quốc gồm nhiều địa điểm check-in với kiến trúc độc đáo như thị trấn Địa Trung Hải, Sunworld Hòn Thơm với cáp treo dài nhất thế giới.
cc

Thị trấn Địa Trung Hải thuộc dự án bất động sản chuẩn bị đưa vào hoạt động của Sun Group, cách sân bay Phú Quốc khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô. Thị trấn là khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ bao gồm biệt thự để ở, khách sạn mini và shophouse.

cc

Những căn biệt thự, nhà thấp tầng nằm trên vòng cung Mũi Ông Bốn mang đặc trưng của lối kiến trúc biệt thự Địa Trung Hải, màu sơn rực rỡ lấy cảm hứng từ những khu phố cổ của Tây Ban Nha, Italy, Hà Lan.

cc

Thị trấn Địa Trung Hải được xây dựng với những con đường quanh co, bậc thang màu gạch... giống như các góc phố Italy.

cc

Bên cạnh đó, với những căn nhà san sát dọc theo ven biển, tổng diện tích hơn 30 ha, du khách có thể chụp ảnh 'sống ảo' ở bất kỳ góc nào.

cc

Thị trấn Địa Trung Hải chụp từ cáp treo Hòn Thơm. Đây cũng là một gợi ý góc 'sống ảo' độc đáo cho du khách 'check-in' trên cáp treo với nền ảnh liên tưởng tới Santorini.

cc

Chỉ cánh 10 phút di chuyển bằng ô tô, du khách có thể đến với khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Khu nghỉ dưỡng được phát triển dựa trên câu chuyện giả tưởng về một trường Đại học huyền thoại - Lamarck.

cc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đậm phong cách kiến trúc Pháp ở nửa đầu thế kỷ 20 với nhiều ngã rẽ nhỏ hướng về trục đường chính - phố cổ Rue de Lamarck. Do đó, khu nghỉ dưỡng là nơi lý tưởng để các du khách tạo nên những bức ảnh thơ mộng, cổ điển.

cc

Ngoài ra, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn có hai bể bơi lớn sát biển.

cc

Bên cạnh đó, du khách đến với phía Nam Phú Quốc có thể trải nghiệm đường cáp treo dài nhất thế giới với 7899,9 m, nối từ ga An Thới tới Hòn Thơm. 

cc

Tại Hòn Thơm, du khách sẽ có cơ hội vui chơi tại khu công viên nước Aquatopia Water Park với nhiều loại hình giải trí khác nhau, trong đó có 20 trò chơi cảm giác mạnh. Hòn Thơm cũng là nơi có vùng nước trong, sâu và có nhiều cảnh đẹp tại Phú Quốc.

A.D

Tin khác