Điều đặc biệt trong tour cao cấp Thái Lan

Thứ Ba, 14/01/2020 21:00
Khách sạn đạt 4-5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế là một điều hấp dẫn trong tour cao cấp của công ty du lịch Tugo.

Khi đi tour Thái Lan, du khách sẽ được trải nghiệm tại các khách sạn từ 4 -5 sao theo các tiêu chuẩn quốc tế Accor, Marriott, Hilton... Các khách sạn từ 4 sao trở lên sẽ làm hài lòng du khách bởi thiết kế sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình lưu trú.

Phòng nghỉ ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, những chiếc giường êm ái sẽ giúp du khách thư giãn trong những chuyến đi dài. Ngoài ra, các bữa ăn ở khách sạn cao cấp sẽ đa dạng lựa chọn từ Á tới Âu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phòng nghỉ trong một tour Thái Lan. Ảnh: Tugo.

Phòng nghỉ trong một tour Thái Lan. Ảnh: Tugo.

Nhiều du khách lo ngại, chi phí đặt phòng khách sạn 4-5 sao sẽ tốn kém. Tuy nhiên, khi đăng ký tour cao cấp, bạn sẽ được hưởng dịch vụ tiêu chuẩn với mức giá hợp lý.

Tour Thái Lan của công ty du lịch Tugo nhận được nhiều các đánh giá tích cực từ khách hàng. Theo đánh giá của khách hàng Hùng Phong Trần, tour du lịch của công ty có khách sạn và đồ ăn tốt, phù hợp với nhu cầu của anh.

Du khách Thoáng Phan chia sẻ: "Chuyến đi khá tốt về chất lượng dịch vụ. Ăn uống, khách sạn tuyệt vời. Hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tốt cho đoàn".

Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 – 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu.

Theo Du lịch Tugo

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau