Đến đây một lần, tín đồ du lịch đủ ảnh sống ảo trong cả năm

Thứ Hai, 07/10/2019 00:00
Chụp hình check-in cần nhiều view đẹp, độc lạ. Với khuôn viên rộng 105 ha, Suối Tiên điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê selfile và sống ảo.
Den day mot lan, tin do du lich du anh song ao trong ca nam hinh anh 1
Nếu tìm kiếm một điểm đến gần TP.HCM, với không gian rộng rãi và ngập tràn cây xanh, Suối Tiên có lẽ là điểm hẹn lý tưởng. Việc sở hữu nhiều công trình mới, độc đáo và lạ mắt khiến nơi đây không chỉ phù hợp cho các hội bạn trẻ tìm đến khám phá, mà còn là lựa chọn vui chơi của các gia đình nhiều thế hệ.
Den day mot lan, tin do du lich du anh song ao trong ca nam hinh anh 4
Để có những bức hình sống ảo với thiên nhiên, đừng quên ghé qua Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung để lạc trong cảnh tiên bồng với nhiều kỳ hoa dị thảo, rực rỡ khoe sắc màu quanh năm. Bạn cũng có thể “đổi gió” với các góc chụp ảo diệu tại Hồ Lạc Cảnh, Cây Ước Nguyện, Phúc Cung Tam Phước hay Kim Lân Sơn.
Den day mot lan, tin do du lich du anh song ao trong ca nam hinh anh 5
Bất cứ góc nào ở Suối Tiên cũng có cảnh đẹp để bạn tha hồ selfie với bạn bè. Ghé các điểm đến này, chỉ cần tự tin tạo dáng, đầu tư trang phục ton-sur-ton, bạn cùng nhóm đồng đội sẽ thu được muôn vàn bức ảnh “để đời”.
Den day mot lan, tin do du lich du anh song ao trong ca nam hinh anh 8
Không chỉ được chụp ảnh thỏa thích, bạn đừng bỏ qua vương quốc trò chơi. Suối Tiên sở hữu các trò chơi thử thách và mạo hiểm ở nhiều cấp độ. Bên cạnh những trò chơi nhẹ nhàng, thoải mái, tín đồ cảm giác mạnh có thể thử tàu lượn siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ hay vòng xoay vũ trụ.

------

Từ tháng 10, Suối Tiên giảm 25% giá vé cổng (chỉ còn 90.000 đồng) cho sinh viên các trường đại học (có thẻ sinh viên). Ưu đãi đến 50% vé combo 15 trò chơi cho tất cả du khách: Combo người lớn chỉ còn 249.000 đồng, combo trẻ em chỉ còn 199.000 đồng.

Từ tháng 9 đến hết tháng 12: Giảm 50% vé tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung cho tất cả du khách; giảm 25% vé tham quan Quá Khứ Vị Lai Cung cho tất cả du khách.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên tại địa chỉ 120 Xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM. Chi tiết thông tin độc giả tìm hiểu tại websitefanpage hoặc liên hệ qua hotline 1900636787.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau