Chuyến charter VIP đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam trong đại dịch

Thứ Bảy, 18/07/2020 07:52
Chuyến bay thẳng từ Dallas về TP HCM được thực hiện bởi dòng tàu bay mới nhất Bombardier Global Express G6000 sản xuất năm 2019.

Đây là loại tàu bay phản lực tốc độ cao với 13 chỗ ngồi chuyên chở khách VIP, khởi hành hôm 15/7. Nó cũng là chuyến charter VIP đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam, do WorldTrans, công ty thành viên của Vietravel, thực hiện.

Quá trình phục vụ từ mặt đất đến trên không được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế về phòng chống Covid-19. Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ hành khách được kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung theo quy định. Tàu bay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng được khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang khách, hầm hàng và quay về sân bay Dallas.

Một hành khách trên chuyến charter VIP đầu tiên từ Mỹ đến Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với máy bay do Worldtrans phụ trách.

Một hành khách trên chuyến charter VIP đầu tiên từ Mỹ đến Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với máy bay do WorldTrans phụ trách.

Hành khách cho biết họ rất hài lòng về những tiện ích của chuyến bay này. Chuyến bay này được xem là một "dấu ấn" nổi bật, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trong lĩnh vực "thuê bao nguyên chuyến" tại Việt Nam, đặc biệt với dòng chuyên cơ riêng cao cấp.

Được hỏi về dịch vụ charter này, ông Vũ Đức Biên, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ cho biết: "Chúng tôi hoạt động với phương châm Simply the best - sẵn sàng cung cấp các giải pháp hàng không từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất với chất lượng tốt nhất".

Charter VIP là dịch vụ thuê máy bay nguyên chuyến như hình thức charter thông thường, nhưng ở đẳng cấp cao hơn, thường gọi là Private Jet - thuê máy bay tư nhân. Theo đó, những người thuê máy bay tư nhân sẽ được quyền lựa chọn loại máy bay, giờ giấc khởi hành cũng như đưa ra các yêu cầu riêng cần được phục vụ trên chuyến bay như phục vụ bữa ăn, chọn đồ ăn theo sở thích.

Bên trong một chuyến charter VIP. Ảnh: Shutterstock.

Bên trong một chuyến charter VIP. Ảnh: Shutterstock.

Trong đại dịch, các hãng hàng không trong nước nỗ lực thực hiện các chuyến bay hồi hương. Tuy nhiên, các chuyến bay này vẫn không đáp ứng hết nhu cầu quá lớn của người Việt ở nước ngoài. Với kinh nghiệm cung cấp chuyến bay charter hàng đầu Việt Nam, công ty đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu thuê chuyến để chở công dân đang ở nước ngoài về nước.

Ngoài chuyến charter VIP hôm 15/7, từ tháng 4/2020, công ty đã thực hiện hàng loạt chuyến bay đưa du học sinh Việt Nam quay lại Hàn Quốc học tập. Công ty cũng tổ chức thành công 6 chuyến bay đưa công dân Ấn Độ về nước và 18 chuyến bay chở vật dụng y tế đi các nước Âu - Mỹ.

Công ty cũng chủ động kết nối với các hãng hàng không trên toàn thế giới nhằm cung cấp nhiều loại máy bay, từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp. Dựa vào đó, khách hàng có thể chọn những dịch vụ phù hợp với ngân sách.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN THẾ GIỚI-WORLDTRANS

163 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Tel: (028) 3822 8898
Hotline: 1900 1839

Website: www.worldtrans.vn

Theo Vietravel

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau