Đài Loan (Trung Quốc) xúc tiến hoạt động quảng bá bốn mùa du lịch

Thứ Ba, 22/08/2023 20:00
Nổi bật và cực kỳ ấn tượng cùng những thông điệp quảng bá hình ảnh của du lịch Đài Loan đã xuất hiện trên những chuyến xe buýt Hop on – Hop off Việt Nam ngay giữa trung tâm TP HCM. Đây là một phần trong của Chương trình “Xe buýt quảng bá bốn mùa du lịch Đài Loan” do Cục du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại TP HCM tổ chức.

Thông qua dự án hợp tác với Hop on – Hop off Việt Nam lần này, Cục du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đã chính thức đánh dấu các hoạt động quảng bá chuyên nghiệp cũng như xúc tiến giới thiệu thêm nhiều hướng khám Đài Loan đến du khách Việt Nam.

Ông Hank Han, Chủ nhiệm VP Kinh tế Văn hóa Đài Bắc (Trung Quốc) tại TP HCM nhấn mạnh con số tăng trưởng

Ông Hank Han, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc (Trung Quốc) tại TP HCM chia sẻ: “Du lịch đang trên đà phục hồi với nhiều tín hiệu khả quan. Tính đến tháng 7/2023, lượng khách du lịch Việt Nam khoảng 231.000 người, đứng top 5 lượng khách quốc tế đến Đài Loan. Chiều ngược lại, du khách Đài Loan đến khoảng 415.000 người, đứng top 4 lượng khách quốc tế vào Việt Nam. Cùng với nhiều chính sách mở rộng visa, chúng tôi hi vọng sẽ có sự tăng trưởng nhiều hơn trong thời gian tới”.

Ông Derek Chou, Giám đốc VP đại diện Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại TP HCM chia sẻ về chiến lược mới

Đài Loan với nhiều sự đổi mới và đa dạng các dịch vụ đã tăng sức hút đối với du khách quốc tế, đặc biệt là du khách Đông Nam Á. Ông Derek Chou, Giám đốc Văn phòng đại diện Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại TP HCM nhấn mạnh: “Các hoạt động quảng bá lần này cung cấp những thông tin toàn diện, cơ hội nhận quà tặng cũng như các điểm đến mới vốn còn xa lạ với du khách Việt. Nhờ vậy, Đài Loan sẽ không chỉ thu hút du khách mới mà cả những du khách cũ trở lại khám phá”.

Ban tổ chức và đại diện các đối tác tại sự kiện

Bên cạnh đó, tài nguyên du lịch Đài Loan vô cùng phong phú và dồi dào, cả 4 mùa trong năm đều sở hữu riêng những nét đặc trưng thu hút du khách từ khắp thế giới. Xuân đến, cùng ngắm trăm hoa đua nở, phá đảo thế giới nước vào mùa hạ, đắm chìm trong sự lãng mạn của lá phong vào mùa thu và cuối cùng, với mùa đông, du khách có thể ngâm mình thư giãn trong dòng suối nước nóng tự nhiên.

Tuyến xe 2 tầng Hop on – Hop off Việt Nam rực rỡ sắc màu du lịch Đài Loan

Năm 2023, Đài Loan đã phát động chương trình “Taiwan - The Lucky Land” (Đài Loan – Miền đất may mắn). Theo đó, khách du lịch tự túc FIT đăng ký thông tin trên trang web của chương trình là https://5000.taiwan.net.tw/index_en.html trước khi đến Đài Loan sẽ có cơ hội nhận được "Voucher giảm giá chỗ ở" hoặc "Vé điện tử" trị giá 5.000 Đài tệ. Với khách du lịch theo đoàn, mức hỗ trợ sẽ dựa theo số lượng khách trong đoàn và số ngày lưu trú tại Đài Loan, mức hỗ trợ tối đa cho mỗi nhóm là 50.000 Đài tệ. Chính sách ưu đãi này sẽ tiếp tục kéo dài đến năm 2025.

Sự kiện có sự góp mặt của báo chí, đơn vị truyền thông và các bạn trẻ yêu thích Đài Loan

Một điểm đến với vẻ đẹp cuốn hút bốn mùa quanh năm, Đài Loan sẵn sàng với nhiều sáng kiến thu hút những thị trường then chốt, từng bước chinh phục du khách trên toàn thế giới.

Ngô Huệ

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau