Du lịch Hòa Bình Việt Nam: Vượt qua thách thức - Vững bước thành công

Thứ Tư, 30/12/2020 06:00
Bước vào năm 2020, dịch bệnh COVID-19 với diễn biến phức tạp trở thành một thách thức lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung. Tuy nhiên, với tình hình kiểm soát dịch bệnh khá tốt tại Việt Nam, ngành du lịch đang sớm khôi phục thị trường, phát triển khởi sắc trong tình hình mới.

Từ tháng 9, hàng loạt điểm đến trong cả nước đã thông báo đón khách trở lại. Một số địa phương từng là “điểm nóng” của dịch Covid-19 vừa qua như tỉnh Quảng Ngãi đã cho phép tàu cao tốc đưa đón du khách trên tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn, thành phố du lịch Hội An (tỉnh Quảng Nam)- nơi từng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19- nối lại hoạt động tham quan và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Hai tỉnh Bình Định và Phú Yên đón khách du lịch trở lại và mở cửa các cơ sở dịch vụ trên địa bàn. Thành phố Hồ Chí Minh cũng cho phép tổ chức lễ hội, hội chợ và mở cửa các điểm du lịch lại từ ngày 7/9/2020. Trước đó, các tỉnh Tây Ninh, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang... cũng đã mở lại các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn.

Ở khu vực phía Bắc, hoạt động du lịch tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Cao Bằng, Lào Cai, Sơn La, Ninh Bình, Quảng Ninh,… đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Nhiều tour, tuyến mới và độc đáo được các công ty lữ hành khai thác với chính sách ưu đãi.

Trong bối cảnh đó, là một trong những ngọn cờ đầu của ngành du lịch, công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam vẫn tiếp tục cung cấp đa dạng các loại hình du lịch đến những địa điểm an toàn trong cả nước. Những dòng tour này được triển khai với những điểm đến chọn lọc, đáp ứng được tiêu chí an toàn phòng chống dịch bệnh, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và có mức giá rất cạnh tranh. Du lịch Hòa Bình Việt Nam hiểu rằng để du lịch phát triển bền vững trong tình hình mới, bên cạnh hoạt động khuyến mãi, điều quan trọng nhất là phải bảo đảm an toàn cho du khách và chất lượng của các dịch vụ cung cấp.

Hiện nay, Công ty đang mở bán các tour cuối năm, tour Tết Nguyên đán với mức giá hợp lí kèm theo các dịch vụ và phương tiện vận chuyển đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những tour với các điểm đến yêu thích như tour miền Tây giá chỉ 1,7 triệu đồng, các tour Phú Quốc, Hòn Sơn – Nam Du giá chỉ từ 2,5 triệu đồng, các tour miền Trung chỉ từ 3 triệu đồng, tour Miền Bắc chỉ từ 6,2 triệu đồng...

Với phương châm "Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giữ chữ tín trong kinh doanh", Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã và đang kết nốidu khách đến với những miền đất Việt Nam tươi đẹp cùng những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh hoạt động lữ hành, Du lịch Hòa Bình còn hoạt động trong các lĩnh vực: kinh doanh nhà hàng– khách sạn, kinh doanh vận tải du lịch đường bộ và đường thủy... Trong tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh, Du lịch Hòa Bình Việt Nam luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và đặt uy tín của doanh nghiệp lên hàng đầu.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau