Cuộc thi thiết kế tour du lịch Đài Loan

Thứ Sáu, 05/11/2021 16:30
Cục du lịch Đài Loan tại TP HCM phát động cuộc thi Thiết kế tour du lịch Đài Loan với gần 30 giải thưởng giá trị.

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang học tập, làm việc và sinh sống tại lãnh thổ Việt Nam. Ban giám khảo cuộc thi gồm có Trưởng đại diện Cục du lịch Đài Loan; các chuyên gia trong ngành du lịch.

Tham gia cuộc thi Thiết kế tour du lịch Đài Loan để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Tham gia cuộc thi Thiết kế tour du lịch Đài Loan để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Thời gian tham dự cuộc thi từ 23/10 đến 15/12, gồm 2 vòng:

Vòng 1: đăng ký dự thi (70% điểm thi) từ 23/10 đến 2/12

- 23/10 - 22/11: thí sinh gửi bài về mail: follow@taiwan.net.vn.

- 23/11 - 30/11: công bố kết quả vòng 1.

- 2/12: tóm tắt bài thi của thí sinh đưa lên Fanpage Taiwan Tourism Bureau VN - Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam để tiến hành bình chọn.

Vòng 2: Bình chọn trên page (30% điểm thi) từ ngày 3/12 đến 15/12

- 3-8/12: tiến hành bình chọn trên Facebook.

- 15/12: công bố kết quả cuộc thi.

Ban tổ chức quy định, trong bài thiết kế cần có đầy đủ các yếu tố cơ bản như: giới thiệu ý tưởng thiết kế và những đặc sắc của chuyến đi; độ dài chuyến đi (không vượt quá 5 ngày 4 đêm); các điểm đến (điểm tham quan, vui chơi, check-in...); thời gian cụ thể (thời gian trong lịch trình); nơi ở (khách sạn/ homestay...). Ngoài ra, bài thiết kế cần nói về ẩm thực (đặc sản, nhà hàng...); phương tiện giao thông (cách di chuyển); chi phí ước tính (chi phí bình quân mỗi ngày không vượt quá 6 triệu đồng bao gồm phí đi lại, ăn uống, vé máy bay, khách sạn, phí vé tham quan...).

Đài Loan - một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách khám phá và trải nghiệm. Ảnh: freepik

Đài Loan - một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách khám phá và trải nghiệm. Ảnh: freepik

Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị. Trong đó, giải đặc biệt là trọn gói tour Đài Loan dành cho 2 người (vé máy bay khứ hồi (SGN - TPE) hạng phổ thông từ hãng hàng không STARLUX Airlines. Về thời gian khởi hành chuyến đi, người thắng giải sẽ trao đổi lại với Ban tổ chức khi hai bên Việt Nam - Đài Loan sẵn sàng cho du lịch hoạt động trở lại.

Bên cạnh giải đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi còn trao một giải nhất - voucher 12 triệu đồng sử dụng dịch vụ du lịch của công ty lữ hành Hanotours; hai giải nhì - mỗi giải một chuyến bay khứ hồi cho đường bay nội địa của hãng hàng không Vietravel Airlines.

Bốn giải ba gồm: 3 giải khám phá Ninh Bình 2 ngày 1 đêm cho 2 người (Bái Đính - Tràng An - Đầm Vân Long - Ngủ đêm tại khách sạn Aquariusgarden - Vân Long Ninh Bình) của công ty lữ hành Treviettours; một giải tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho một người (gồm vé máy bay từ đầu TP HCM) của công ty CP lữ hành Fiditour.

3 giải tư - mỗi giải một voucher trị giá 3 triệu đồng sử dụng dịch vụ của công ty lữ hành Vietravel; 5 giải năm - mỗi giải một voucher trị giá một triệu đồng sử dụng dịch vụ của Công ty lữ hành Saigontourist; 10 giải khuyến khích - mỗi giải một chiếc loa bluetooth.

Xem tiêu chí bình chọn và các quy định chung tại đây.

Cuộc thi thiết kế tour du lịch Đài Loan - 2 Cục du lịch Đài Loan tại TP HCM
Website: taiwan.net.vn
Tel: (028) 3834 9160 #3106
PV

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau