Chương trình nấu ăn dành cho phái đẹp ở nhà tránh dịch

Thứ Tư, 08/04/2020 11:00
Chương trình 'Nấu gì hôm nay?' được chiếu vào 20h30, từ ngày 6/4, trên ứng dụng trực tiếp của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

Mỗi số của chương trình chỉ kéo dài khoảng 15 phút và đây là chương trình đầu tiên Truyền hình FPT phát sóng liên tục mỗi ngày. Đầu bếp chính là đầu bếp Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Anh sẽ giúp các chị em lên thực đơn bữa cơm gia đình với những món ăn đơn giản, đặc trưng của 3 miền trên cả nước.

Những món ăn của chương trình không đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp mà luôn đề cao yếu tố quen thuộc, đơn giản và đầy đủ dưỡng chất. Chef Quân sẽ hướng dẫn người xem cách xử lý nhanh nguyên liệu, mẹo nấu ngon và hướng dẫn cách trình bày bắt mắt, ngon miệng. Chị em chỉ cần xem và làm theo là có bữa cơm gia đình như ý.

polyad

Đầu bếp Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ hướng dẫn chị em những món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chia sẻ về mục đích ra mắt chương trình "Nấu gì hôm nay", bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT cho biết khi tất cả thành viên đều ở nhà dài ngày vì cách ly xã hội như hiện nay thì những chương trình giải trí đa dạng, bữa cơm gia đình mới lạ là điều cấp thiết. Là phụ nữ nên bà Nam Phương thấu hiểu nỗi khó khăn của chị em khi phải nghĩ thực đơn mỗi ngày. "Vì vậy chúng tôi ra mắt chương trình này để giúp phần nào cho người nội trợ trong những ngày sắp tới. Đây là một chương trình tiêu biểu trong chuỗi các hoạt đồng đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch Covid-19 của Truyền hình FPT", bà nói

Bên cạnh chương trình khơi gợi cảm hứng ẩm thực từ đầu bếp Nguyễn Thường Quân, ban tổ chức còn đưa ra thử thách với các chị em trên fanpage Truyền hình FPT. Luật chơi là khán giả sẽ nấu một món ăn được chỉ định do chef Quân hướng dẫn và chế biến thêm các món khác sao cho hoàn thiện một bữa cơm gia đình. Sau đó, người chơi chụp ảnh với mâm cơm rồi gửi về ban tổ chức để kêu gọi bạn bè cùng tham gia thử thách, cũng như để ban tổ chức chấm điểm.

Chương trình Nấu gì hôm nay? gợi ý những công thức nấu ăn đơn giản, ngon miệng và mới lạ.

Chương trình "Nấu gì hôm nay?" gợi ý những công thức nấu ăn đơn giản, ngon miệng và mới lạ.

Người chơi đạt giải Nhất sẽ được tặng một triệu đồng và một năm sử dụng ứng dụng di động Foxy miễn phí. Phần thưởng có thể thay đổi đa dạng theo các lần thử thách khác nhau mà ban tổ chức đưa ra. Chi tiết thử thách, tham khảo trên fanpage Truyền hình FPT tại facebook.com/truyenhinhfpt.

Với phương châm luôn hướng về cộng đồng, Truyền hình FPT mong muốn mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn, thoải mái, tràn đầy tiếng cười. Các chương trình tri ân, tiện ích mới đã và đang liên tục được cập nhật trên hệ thống.

(Nguồn: Truyền hình FPT)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau