Cà phê CoffeeCell chứa bạch sâm hoàng đế

Thứ Năm, 31/12/2020 10:03
CoffeeCell sẽ giúp những người thích thưởng thức cà phê bắt đầu một ngày tỉnh táo, cho mọi hoạt động trơn tru.

Thương hiệu CoffeeCell được thành lập vào năm 2017. Đến năm 2020, Công ty quản lý và đầu tư quốc tế Freedom Group đã đầu tư hơn 3 triệu USD cho sự phát triển của thương hiệu này. Cà phê CoffeeCell được bán trực tuyến và tại các cửa hàng (tiệm cà phê cùng tên cũng đã được mở tại TP HCM).

Điểm đặc biệt của loại cà phê này là bạch sâm hoàng đế 6 năm tuổi được thêm vào hạt cà phê. Bạch sâm hoàng đế được biết đến là loại dược phẩm cổ xưa, hỗ trợ cải thiện và ổn định sức khoẻ nhờ lượng vitamin, khoáng chất, flavonoid (một loại chất chuyển hóa trung gian của thực vật), panaxosides và peptide.

Các loại cà phê của CoffeeCell.

Các loại cà phê của CoffeeCell.

Ngoài cà phê, CoffeeCell còn bán chocolate nóng, trà đen và trà xanh, thanh trái cây sấy khô tốt cho sức khỏe... Tất cả sản phẩm được sản xuất đều được bổ sung rễ sâm hoàng đế 6 năm tuổi. Người dùng có thể mua bộ sản phẩm tổng hợp BH. BH của CoffeeCell là một bộ tổng hợp độc đáo các chất có ích, chiết xuất dễ hấp thụ, có hoạt tính cao, thu được bằng công nghệ nghiền lạnh và được sản xuất dưới dạng viên nang thực vật, phù hợp cho người ăn chay. Bộ sản phẩm gồm: 4 cốc, 10 gói nhân sâm với trà đen, 20 gói nhân sâm với cà phê đen và 50 gói nhân sâm với cà phê sữa (latte). CoffeeCell hiện có văn phòng tại TP HCM. Các văn phòng tiếp theo sẽ mở tại Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều khu vực khác.

Bộ sản phẩm tổng hợp BH.

Bộ sản phẩm tổng hợp BH.

Công ty quản lý và đầu tư quốc tế Freedom Group hiện có đại diện tại 17 quốc gia và tổng giá trị của 48 dự án do công ty đang đầu tư vượt 2,5 tỷ USD. Chính sách của công ty là tạo ra hoặc tìm kiếm các công ty khởi nghiệp sáng tạo, đầu tư vào hiện đại hóa công nghệ, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và củng cố vị thế của họ trên thị trường. Công ty điều hành các dự án triển vọng nhất và tích cực phát triển.

"Tại châu Á, Freedom Group phát triển các dự án của mình ở Việt Nam, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia và Malaysia", Alexey Lungul, Giám đốc thương hiệu quốc tế CoffeeCell cho biết. Tuy nhiên, quốc gia được công ty này quan tâm và mở rộng đầu tư là Việt Nam. 

Cửa hàng cà phê CoffeeCell với thiết kế hiện đại.

Cửa hàng cà phê CoffeeCell với thiết kế hiện đại.

(Nguồn và ảnh: CoffeeCell)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau