Cầu thang 'xoắn não' trở thành tọa độ check in hot ở Nha Trang

Thứ Năm, 25/07/2019 16:39
Nếu đã chán các 'nấc thang lên thiên đường' thì bạn hãy thử tới khu dân cư Hoàng Phú để chiêm ngưỡng cây cầu thang độc đáo này.

Bên cạnh các bãi biển đẹp, điểm vui chơi nổi tiếng hay những hòn đảo lãng mạn, du khách đến Nha Trang giờ đây còn muốn tìm những địa điểm check in độc đáo, ăn hình để "cho lên sóng". Thời gian gần đây, giới trẻ thành phố biển liên tục đăng ảnh ở một "tọa độ" khá bí hiểm, với cây cầu thang xoắn ốc độc đáo. Năm nay, nếu như trào lưu xây dựng các công trình "nấc thang lên thiên đường" trở nên quá quen thuộc ở các địa điểm du lịch thì chiếc cầu thang kết cấu phức tạp này lại có sức hút riêng với những tín đồ mê chụp ảnh. 

Cầu thang xoắn não ở Nha Trang - 1

Cầu thang vặn xoắn nổi bật trên nền trời. Ảnh: ahhchau

Càng nhìn, bạn sẽ càng cảm thấy "xoắn não" vì kiến trúc có 1-0-2 của nó. Công trình nằm giữa một khoảng không gian rộng rãi, được sơn màu trắng, nổi bật giữa nền trời xanh. Cầu thang chỉ gồm 3 nấc vặn xoắn nhưng thiết kế ôm tròn trục ở giữa. Đường lên và xuống độc lập, tạo thành hình xoắn ốc nổi bật. Đặc biệt, khi lên đến bậc cao nhất, bạn có thể tha hồ phóng tầm mắt ngắm toàn bộ thành phố Nha Trang. 

Cầu thang xoắn không nằm trong khu vui chơi hay điểm tham quan mà vốn tọa lạc trong Hoàng Phú Residence - một khu dân cư mới được xây dựng ở Nha Trang. Bạn không cần phải mua vé để vào đây mà chỉ cần bỏ ra khoảng 5.000 - 10.000 đồng để gửi xe và tha hồ tạo dáng. Khu dân cư khá thưa người nên những bức ảnh sẽ có được background rất "sạch người" và nghệ thuật.

chilfungg

Tọa độ check in này đang rất hot ở Nha Trang. Ảnh: chilfungg

Khu Hoàng Phú không chỉ có cây cầu thang đặc biệt mà còn sở hữu nhiều hạng mục khác như bậc thang bảy sắc cầu vồng, vườn Trí thức hay dãy nhà kiểu châu Âu... Dãy cầu thang chỉ gồm chưa tới 10 bậc nhưng rộng, có thể cho ra đời những bức ảnh góc rộng và ảo như "Tây". Còn khi lạc vào dãy nhà kiểu Âu, bạn ngỡ như đang ở công viên Disneyland tại Hong Kong hay Nhật Bản với những tòa nhà xinh xắn, ốp gạch trắng, ô cửa sổ đầy sắc màu, cùng với những cây cột đèn sắt trên con đường dẫn thẳng ra biển. Chẳng cần phải học cách tạo dáng nhiều, chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có một tá ảnh đẹp rồi.

Vườn Trí thức thật ra là một đài quan sát có thiết kế lạ độc, ốp kính phía trong, bên ngoài được phủ lớp sơn màu trắng, đan xen nhau bởi nhiều thanh sắt trắng lạ mắt. Phía trên là hệ thống đèn chạy theo khung nhà, khi đêm xuống tỏa ánh sáng lung linh, ảo diệu. 

Ảnh: bichhau.nbh, toquynh21, __waikiki

Khu dân cư Hoàng Phú còn nhiều góc ảnh đẹp như Disneyland. Ảnh: bichhau.nbh, toquynh21, waikiki

Địa chỉ: Khu dân cư Hoàng Phú Residence Nha Trang, đường 2/4, TP Nha trang, tọa lạc ở phía bắc, cách trung tâm khoảng 4 km. 

Theo ngoisao

Tin khác