Căn bếp tí hon khiến dân mạng không phân biệt được thật giả

Thứ Sáu, 08/05/2020 19:29
Căn bếp xinh xắn chỉ vỏn vẹn hơn 2.000 cm2 thu hút sự chú ý của các tín đồ yêu bếp. Mô hình tỉ mỉ đến từng chi tiết này là thành phẩm sau nhiều năm sưu tầm và lắp ghép.
Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 1 0.jpg

Thành viên Thái Trinh chia sẻ với hội đam mê nấu nướng căn bếp nhỏ xinh của mình và nhận về hàng loạt phản hồi thích thú. Đặc biệt, rất nhiều cư dân mạng đã bị lừa bởi những hình ảnh thân thuộc và ngỡ rằng đây là căn bếp phiên bản thật như bao không gian nấu nướng trong các ngôi nhà bình thường.

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 2 1.jpg

Sau khi ngắm hết các hình mà Thái Trinh chia sẻ, nhiều người để lại bình luận thể hiện sự vỡ lẽ vì bị lừa. Hai Ù Nguyen bày tỏ: "Em lại bị lừa rồi. Mãi đến gần cuối em mới biết là đồ hàng. Huhu". Thành viên Tân Tân viết: "Lúc đầu thoạt nhìn em còn đang nghĩ bụng bếp gì mà đẹp, dễ thương thế". Còn Võ Thị Thùy Dương thì nhận xét: "Tấm này nhìn không nhận ra hàng giả, cứ tưởng bếp thật luôn ấy bạn".

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 3 3..jpg

Bài đăng nhận được hơn 11.000 lượt thích, gần 850 bình luận và 290 lượt chia sẻ, cho thấy sức hút đặc biệt của căn bếp mô hình này. Chủ nhân của bài đăng, 9X sống tại thành phố biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), chia sẻ: "Mặc dù không giỏi nấu ăn nhưng khao khát sở hữu bếp đẹp của riêng mình vẫn cháy bỏng".

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 4 4.jpg

Cô nàng chăm chút cho căn phòng mini rất công phu, từ các vật dụng thiết yếu như lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ăn đến bồn rửa bát, gang tay cao su, vòi nóng lạnh… Mỗi góc đều đầy đủ đồ dùng cần thiết mà có thể phát huy tối đa công năng nếu biến thành một phần của không gian nấu ăn thực sự.

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 7 7.jpg

Ngay cả chiếc tủ lạnh mô hình cũng đầy ắp bánh ngọt, hoa quả, sữa, phô mai… Với tính cách tỉ mỉ, Trinh luôn cố gắng tìm kiếm, đặt mua các đồ dùng theo ý tưởng của mình và sắp xếp bếp sao cho đẹp như các bức ảnh trên Pinteret đã truyền cảm hứng cho cô.

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 8 5.jpg

Bên cạnh những khu vực chức năng chính, căn bếp cũng có góc trang trí rất thơ. Thái Trinh kỳ công thu thập các mô hình với kích thức chỉ vài centimet và cố gắng bày trí sao cho góc bếp vừa xinh xắn vừa toát lên phong cách chủ đạo riêng. 9X nói về thú vui yêu thích: "Mình chăm sắp xếp lắm nhưng mỗi lần thò tay vào thì chảy mồ hôi hột vì đụng đâu đổ đó".

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 9 9.jpg

Để làm nên căn bếp hoàn chỉnh này, chủ nhân tự mình thiết kế và làm phần khung nhà, máy hút mùi cũng như tủ màu gỗ. Phần còn lại hầu hết là đồ chơi Nhật Bản mà cô sưu tầm trong nhiều năm. Căn bếp vỏn vẹn hơn 2.000cm2 với kích cỡ 65x30x32 cm theo phong cách zakka kiểu Nhật.

Can bep ti hon khien dan mang khong phan biet duoc that gia hinh anh 10 10..jpg

Chia sẻ với PV, Thái Trinh nói: "Mô hình này mình gọi là Summer kitchen hay bếp mùa hè. Vì mình làm căn bếp trong khoảng thời gian mùa hè. Mặt khác, tổng hoà màu sắc trong căn bếp cũng khiến mình liên tưởng tới mùa hè rực rỡ. Nhiều bạn thắc mắc vì sao tỉ lệ đồ đạc và căn phòng có hơi sai khác nhưng theo mình, mô hình mang tính giải trí, thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân cho nên cũng không nên câu nệ quá về tỉ lệ, trông nịnh mắt là được".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau