4 nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

Chủ Nhật, 12/07/2020 13:13
Nếu muốn thưởng thức hương vị ẩm thực đẳng cấp trong không gian sang trọng, xa hoa, bạn có thể lựa chọn một trong 4 nhà hàng nổi tiếng dưới đây ở Hà Nội.

Ngày nay, khi xã hội phát triển, nhu cầu đủ ăn đủ được đáp ứng đầy đủ, con người dần chú trọng hơn tới tiêu chí ăn ngon, mặc đẹp. Bỏ ra túi tiền không nhỏ, bạn sẽ nhận về bữa ăn với dịch vụ tiêu chuẩn tại các nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội.

Nhà hàng Grill 63

Tọa lạc trên tầng 63 của tòa nhà nổi tiếng nhất nhì Hà thành, Grill 63 là điểm lui tới quen thuộc của giới thượng lưu. Tới đây vào buổi tối, thực khách không chỉ được thưởng thức nhiều món ăn thượng hạng mà còn có thể ngắm nhìn Hà Nội lên đèn lộng lẫy từ trên cao.

Địa chỉ: Liễu Giai, Ba Đình

Giờ mở cửa: 6-22h

Điểm: 4,8/5

Đánh giá:

Ngọc Mai: "Mình đặt bàn trước nên được bố trí chỗ khá nhanh. Nhà hàng rộng rãi, view đẹp, ấm cúng . Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Đồ ăn phục vụ nhanh và ngon".

Đình Bảo: "Nhà hàng là nơi hẹn hò lý tưởng cho bạn. Chất lượng dịch vụ xứng đáng với giá tiền đắt xắt ra miếng".

Nhà hàng French Grill

Nằm trong khách sạn 5 sao sang trọng ở Hà Nội, French Grill là nhà hàng nổi tiếng với món ăn Pháp, hứa hẹn mang đến bữa tiệc hấp dẫn với những mà biểu diễn từ đầu bếp chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm

Giờ mở cửa: 10-23h

Điểm: 4,8/5

Đánh giá:

Thu Phương: "Đồ ăn ở đây chuẩn vị Pháp đến hương vị của bánh mì cũng rất ngon. Tuy nhiên, giá cả đắt đỏ".

Ninheating: "Mỗi lần thưởng thức bữa tối Michelin tại French Grill, mình đều thích thú. Ninh thích nhất món tôm rồng nướng ăn kèm bánh raviolli xanh và rau thơm với bò Wagyu ăn kèm bánh tart khoai tây và trứng cá tầm. Chất lượng đồ ăn ở đây lúc nào cũng tuyệt vời. Bữa ăn của mình có giá hơn 2,5 triệu đồng".

Nhà hàng Jacksons Steakhouse

Jacksons Steakhouse nổi tiếng với những món ăn được làm từ thịt bò cao cấp và các loại rượu vang ngon. Nhà hàng là điểm đến dành cho các cặp đôi và gia đình với không gian riêng tư, sang trọng.

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 09h30-23h30

Điểm: 4,7/5

Đánh giá:

Ngọc Anh: "Tới đây, bạn nên dành thời gian để nếm thử các loại đồ uống ngon nổi tiếng tại quầy bar của nhà hàng".

Trung Béo: "Vị trí nhà hàng khá đẹp, gần Tràng Tiền Plaza. Tuy nhiên, mặt tiền không rộng lắm. Không gian hơi tối một chút. Chất lượng steak tuyệt hảo, xứng đáng với danh tiếng của nhà hàng".

Nhà hàng El Gaucho

El Gaucho là nhà hàng ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê beefsteak. Ngoài món beefsteak nổi tiếng, thức ăn và đồ uống khác ở đây cũng được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng.

Địa chỉ: Tràng Tiền, Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 11-23h30

Điểm: 4,5/5

Minh Tú: "Nhà hàng ở trên đường Tràng Tiền, phù hợp là điểm hẹn hò cuối tuần. Món steak ở đây ngon, nướng đúng theo ý của mình, thịt bò wagyu rất chất lượng. Tuy nhiên, phần trang trí đồ ăn khá đơn giản".

Linh Nguyen: "Dù giá khá đắt nhưng đây là nhà hàng bạn nên đến một lần trong đời. Nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp. Nếu không vừa ý với món ăn, bạn có thể phản hồi để đổi lại. Không gian ở đây khá tối".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau