Hôtel des Arts Saigon có nữ bếp trưởng điều hành mới

Thứ Tư, 30/12/2020 09:00
TP HCM - Hôtel des Arts Saigon vừa bổ nhiệm cô Angela Brown làm bếp trưởng điều hành mới, tiếp quản đội ngũ đầu bếp tại 4 nhà hàng, café quầy bar của khách sạn.

Với những kinh nghiệm đa dạng và phong cách mới, Hôtel des Arts Saigon kỳ vọng bếp trưởng Angela Brown sẽ mang lại làn gió mới cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực tại khách sạn này.

cô Angela Brown làm bếp trưởng điều hành mới,

Cô Angela Brown - bếp trưởng điều hành mới của Hôtel des Arts Saigon.

Bếp trưởng Angela Brown bắt đầu hành trình đứng bếp chuyên nghiệp khi chỉ mới 16 tuổi. Cô được đánh giá cao về khả năng sáng tạo cũng như phong cách ẩm thực tiên tiến - hai yếu tố góp phần cho tốc độ phát triển sự nghiệp của Angela.

Năm 2008, Angela Brow trở thành quán quân khu vực và đứng top 5 cả nước tại cuộc thi Nestlé Golden Chefs Hat diễn ra ở Australia (Chiếc mũ đầu bếp vàng do Nestlé tổ chức). Hai năm sau đó, cô không ngừng mang lại nhiều giải thưởng lớn cho nhà hàng Room 81 - nơi cô cộng tác khi đó.

Bếp trưởng Angela Brown đang chế biến món ăn trong gian bếp của Hôtel des Arts Saigon. (nguồn ảnh)

Bếp trưởng Angela Brown đang chế biến món ăn trong gian bếp của Hôtel des Arts Saigon.

Bếp trưởng Angela từng là giám khảo của Tổ chức các đầu bếp thế giới cho nhiều cuộc thi nấu ăn tại Australia và Phó chủ tịch hiệp hội đầu bếp Australia tại thành phố Queensland.

Theo đại diện Hôtel des Arts Saigon, trước khi về khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Angela từng công tác tại các thương hiệu khách sạn lớn khác trên thế giới như tại Raffles Grand Hotel d’Angkor trong 3 năm, khách sạn Sofitel Gold Coast, khách sạn Sofitel London St James, khách sạn SO Sofitel Bangkok, và khách sạn SO Sofitel Hua Hin. Trong thời gian đó, cô từng đạt danh hiệu "Đầu bếp sắt" tại Thái Lan (Iron Chef Thailand Competitor) khi công tác tại SO Sofitel Bangkok.

Các món ăn của Angela Brow được đánh giá cao về khả năng sáng tạo và thể hiện phong cách ẩm thực tiên tiến.  (nguồn ảnh)

Các món ăn của Angela Brow được đánh giá cao về khả năng sáng tạo và thể hiện phong cách ẩm thực tiên tiến.

Angela Brow cũng có nhiều cống hiến trong quá trình tái xây dựng thương hiệu cho khách sạn Hotel de la paix thành khách sạn SO Sofitel Hua Hin từ 2015 - 2017.

Bếp trưởng mới của Hôtel des Arts Saigon chia sẻ: "Nấu ăn cũng giống như sáng tạo nghệ thuật và đam mê của tôi chính là tạo nên những tác phẩm nghệ thuật từ các món ăn".

Phong cách ẩm thực của Angela Brow là mang đến cảm giác và hương vị mới cho món ăn từ những nguyên liệu đặc trưng tại địa phương đó. Sở trường của Angela là sử dụng một cách sáng tạo các màu sắc, hương vị cũng như tính chất của nguyên liệu để chế biến nên những món ăn thật sự độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm mỹ vị khó quên cho thực khách.

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên của MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và phong cách sống độc lập biết hưởng thụ. Tọa lạc ngay trung tâm của TP HCM, với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương.

Đến với Hôtel des Arts Saigon, du khách như lạc vào không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Du khách thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn tại Hôtel des Arts Saigon cùng với bạn bè và người thân với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại nhà hàng Saigon Kitchen. Hoặc du khách sẽ thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại nhà hàng và Rooftop Bar Social Club; đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts; ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao.

Ảnh: Hôtel Des Arts Saigon

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau