9 điểm du lịch thiên nhiên yêu thích tại châu Á

Thứ Hai, 11/03/2024 20:11
Nhân dịp ra mắt Ưu đãi sinh thái Eco Deals 2024 - sáng kiến bảo tồn trị giá 1 triệu USD hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên WWF, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda giới thiệu danh sách những điểm đến thiên nhiên được yêu thích tại Châu Á theo lượng tìm kiếm được thực hiện trên Agoda vào tháng 01 năm 2024. Đà Lạt, Việt Nam là cái tên duy nhất có trong danh sách này.

Top điểm du lịch thiên nhiên tại Châu Á gồm Đà Lạt (Việt Nam), Ooty (Ấn Độ), Lombok (Indonesia), Hakone (Nhật Bản), Miri (Malaysia), Đảo Siquijor (Philippines), Jeongseon-gun (Hàn Quốc), Hoa Liên (Đài Loan), Khao Yai (Thái Lan)

Ông Enric Casals, Phó Chủ tịch Agoda Đông Nam Á, chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và phấn khởi về chương trình Ưu đãi Sinh Thái năm thứ ba này khi Agoda cam kết đóng góp lên đến một triệu đô la Mỹ cho các dự án bảo tồn đa dạng của WWF tại Đông Nam Á. Chương trình Ưu đãi Sinh thái giúp du khách “trả ơn” mẹ thiên nhiên bằng cách góp sức bảo vệ những kỳ quan tuyệt vời của thế giới, gìn giữ cho thế hệ tương lai.” 

 
Khao Yai (Thái Lan)

Nhằm khơi dậy niềm đam mê khám phá những vùng đất xinh đẹp và ấn tượng khắp Châu Á - Thái Bình Dương, Agoda đã khảo sát các điểm đến thiên nhiên nổi bật tại chín quốc gia, đưa ra những gợi ý điểm đến du lịch, nơi khách có thể tái kết nối với thiên nhiên qua những khu rừng nguyên sinh, thung lũng sâu thẳm và những hồ nước thanh bình.

Kể từ ngày ra mắt Eco Deals vào ngày 3 tháng 3 năm 2024, trùng dịp với Ngày Động, Thực vật Hoang dã Thế giới (World Wildlife Day), khách du lịch đến Đông Nam Á đã có thể đặt phòng qua Eco Deals trên Agoda và nhận ưu đãi lên đến 15%. Đặc biệt, với mỗi đặt phòng qua Eco Deals, một đô la Mỹ sẽ được trích đóng góp cho các dự án bảo tồn của WWF với mục đích bảo vệ các loài động vật hoang dã và bảo tồn các môi trường sống quan trọng của chúng ở trọng tại Đông Nam Á. Tìm hiểu thêm thông tin qua website www.agoda.com/ecodeals.

 

 

Ngọc Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau