7 chốn chơi đêm 'chanh sả' trong ảnh check-in của hot girl Việt

Thứ Tư, 24/07/2019 20:32
Shinjuku (Nhật Bản) hay Paris (Pháp) là những địa điểm chơi đêm náo nhiệt, sầm uất, được các hot girl Việt yêu thích.
7 chon choi dem 'chanh sa' trong anh check-in cua hot girl Viet hinh anh 5
Hongdae cũng không nằm ngoài "tầm ngắm" của Phương Ly trong chuyến vi vu Hàn Quốc. Nữ ca sĩ 9X đăng tải tấm hình check-in ở khu phố "không ngủ" trên trang cá nhân và nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Với background sáng rực những mảng màu neon từ biển hiệu, hàng quán, Hongdae là góc chụp hình cool ngầu được giới trẻ yêu thích. Ảnh: Phương Ly.  
7 chon choi dem 'chanh sa' trong anh check-in cua hot girl Viet hinh anh 6
Chợ đêm Sĩ Lâm (Đài Loan, Trung Quốc): Không riêng Phương Ly, các tín đồ du lịch đều hứng thú khi trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú ở chợ đêm Sĩ Lâm. Ngoài các gian hàng ẩm thực đủ món, chợ Sĩ Lâm hấp dẫn du khách bởi các loại hàng hóa, dịch vụ du lịch đa dạng. Sau khi thưởng thức các món ngon ở chợ đêm, du khách có thể "quẩy" ở các quán karaoke hoặc xả stress với dịch vụ massage truyền thống. Ảnh: Phương Ly. 
7 chon choi dem 'chanh sa' trong anh check-in cua hot girl Viet hinh anh 11
Las Vegas (Mỹ): Thành phố này được mệnh danh là thiên đường vui chơi xa hoa bậc nhất nước Mỹ. Trong chuyến đi Mỹ cuối năm ngoái, Minh Hằng tranh thủ chụp hình bên cổng chào của Las Vegas, một trong những biểu tượng nổi tiếng ở thành phố. Về đêm, Las Vegas sôi động với các sòng bài, câu lạc bộ, show giải trí xa xỉ... hấp dẫn giới nhà giàu ghé tới. Ảnh: Minh Hằng.
Theo Zing

Tin khác