Không gian làm đẹp hiện đại tại The Reverie Saigon

Thứ Tư, 25/09/2019 20:00
Kiến trúc thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nội thất sang trọng và các gói trị liệu độc đáo tạo nên dấu ấn nổi bật của The Spa tại The Reverie Saigon.

The Spa mang đến sự thư thái cho tinh thần, vẻ đẹp cho làn da và sức khỏe cho cơ thể từ những dịch vụ, sản phẩm cao cấp.

Tiện nghi hiện đại

Tọa lạc tại hai tầng của toà nhà Times Square, The Spa mang đến không gian mới lạ với nội thất kết hợp độc đáo giữa tiện nghi sang trọng và cảm hứng thiên nhiên. Trải nghiệm của bạn với The Spa sẽ bắt đầu tại tầng 6, nơi được thiết kế với đá cẩm thạch, thảm hoa hồng mềm mại, tường gạch mosaic vàng, bộ sofa bọc da. Bên cạnh đó, cầu thang uốn lượn với hoa văn nghệ thuật theo phong cách mosaic dẫn lên các phòng trị liệu và làm đẹp được đặt ở vị trí riêng tư hơn tại tầng 7.

Khong gian lam dep hien dai tai The Reverie Saigon hinh anh 1
The Spa pha trộn kiến trúc phóng khoáng hiện đại và nét tinh tế cầu kỳ trong nghệ thuật trang trí châu Âu.

Đặc biệt, phái đẹp có thể thoải mái thư giãn tại phòng xông hơi đá muối hồng Himalaya độc đáo, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong khi đó, cánh mày râu có thể trải nghiệm phương pháp chăm sóc da bằng cách chườm đá lạnh đang được ưa chuộng trên thế giới, tại phòng xông hơi riêng dành cho nam.

The Spa có 10 phòng trị liệu với không gian thoáng rộng, tường phủ da màu kem nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn, giường Earthlite cao cấp, ga và khăn hiệu Frette nổi tiếng. Ngoài ra, The Spa còn có phòng riêng dành cho dịch vụ làm tóc và móng được thiết kế trang nhã.

Khong gian lam dep hien dai tai The Reverie Saigon hinh anh 2
Cầu thang khảm hoa theo phong cách mosaic tạo điểm nhấn thiết kế tại The Spa.

Sản phẩm và dịch vụ làm đẹp cao cấp

The Spa là một trong những nơi hiếm hoi sử dụng sản phẩm làm đẹp hữu cơ uy tín từ Anh Quốc như Ila và Voya, hay tinh dầu Italy Dr. Taffi cùng tiện nghi nhà tắm của 2 nhà hương nổi tiếng thế giới Hermè và Acqua de Parma. Nơi đây phục vụ đa dạng dịch vụ trị liệu truyền thống Đông Nam Á và các gói massage với dầu thơm tinh chất phương Tây, hay gói trị liệu kết hợp phong cách Á - Âu đặc sắc. Trước mỗi liệu trình, bạn sẽ được khuyến khích đến The Spa sớm 45 phút để đăng ký thông tin sức khỏe cũng như nghe tư vấn và chọn liệu trình phù hợp.

Khong gian lam dep hien dai tai The Reverie Saigon hinh anh 3
Các phòng riêng dành cho dịch vụ làm tóc và móng với thiết kế trang nhã.

Các bước chuẩn bị như làm sạch da, xông hơi hay chăm sóc chân cũng được The Spa chú trọng. Quy trình này giúp cơ thể bài tiết chất độc, kích thích tuần hoàn máu, góp phần làm tăng hiệu quả làm đẹp.

Các gói trị liệu độc đáo

Bạn có thể bắt đầu với tẩy tế bào chết ở bàn chân với muối biển, nghe một bản nhạc yêu thích trên điện thoại kết nối với hệ thống loa Bluetooth được trang bị trong mỗi phòng. Tất cả sẵn sàng cho những phút giây thư giãn cùng các gói trị liệu đặc biệt.

Khong gian lam dep hien dai tai The Reverie Saigon hinh anh 4
Phòng xông hơi nữ với bức tường đá muối hồng Himalaya độc đáo

Trong đa dạng gói trị liệu, bạn có thể chọn Reverie Harmony 2 giờ, với 4 bàn tay phối hợp nhịp nhàng tác động lên từng vùng mặt, đầu và chân giúp thả lỏng và mang lại sinh khí cho cơ thể. Hay gói Reverie Fusion đặc trưng phương Đông cho những ai cần giải tỏa căng thẳng và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Sử dụng ống tre với kỹ thuật massage cánh bướm điêu luyện, Reverie Fusion góp phần giải phóng căng thẳng trong cơ bắp, từ đó kích thích lưu thông máu và xoa dịu mọi tế bào trong cơ thể.

Khong gian lam dep hien dai tai The Reverie Saigon hinh anh 5
Mỗi phòng trị liệu tại The Spa đều được trang bị giường Earthlite cao cấp, ga và khăn hiệu Frette danh tiếng.

Nếu bạn muốn cùng người yêu thương tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, gói The Origin of Lovesẽ mang đến trải nghiệm khó quên. Từ việc đưa rước bằng xe limousine trong nội thành đến thưởng thức trứng cá hồi và rượu champaign, gói trị liệu sẽ mang đến những bất ngờ thú vị trong suốt 3 giờ trải nghiệm. Sử dụng những “gia vị tình yêu” đặc trưng như đường, mật ong và rượu vang đỏ, The Origin of Love giúp bạn và người ấy lấy lại làn da mềm mại tự nhiên cũng như tinh thần thư thái trong không khí lãng mạn tại The Spa.

The Spa - The Reverie Saigon: Tầng 6, Tòa nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Mở cửa hàng ngày từ 10h đến 22h.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: (028) 3520 8828 hoặc website tại đây.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau